Chọn bình sữa cho trẻ 5 tháng tuổi phù hợp nhất

Các mẹ ơi với những bé 5 tháng tuổi thì nên chọn bình sữa loại nào các mẹ nhỉ. Em bắt đầu cho bé tập bú bình nhưng băn khoăn không biết lựa chọn bình nào phù hợp hơn, Vì trên thị trường hiện nay có nhiều bình sữa cho bé quá, làm em không biết chọn loại nào. Lúc trước mới sinh bé em vẫn dùng bình pigeon cho con. Nhưng giờ em muốn thay đổi xem có bình nào tốt hơn hay không.

Chọn bình sữa cho trẻ 5 tháng tuổi phù hợp nhất


Trả lời:

Với một người cũng đã có khá nhiều kinh nghiệm trong việc mua và sử dụng bình sữa cho con. Sau đây tôi sẽ mách mẹ một vài kinh nghiệm chọn bình sữa cho con nhé.

Bé nhà bạn đã được 5 tháng tuổi thì lúc nào bạn bắt đầu phải luyện tập cho bé bú bình để có thể có thời gian quay trở lại việc đi làm. Ở tầm tuổi này bạn nên lựa chọn cho bé những bình sữa có dung tích lớn vì lúc này bé cũng đã cần lượng sữa nhiều hơn. nếu bạn chọn bình có dung tích nhỏ như 100ml, hay 150ml thì sẽ phải pha làm nhiều lần rất bất tiện cho bạn. Núm ty bạn cũng nên chọn núm size lớn nhé để đáp ứng được lực hút cho bé.

Gợi ý cho bạn 2 bình sữa bạn có thể chọn phù hợp với bé, cũng như là phù hợp với trẻ ở giai đoạn tầm 5 tháng tuổi trở lên. Đây được đánh giá là 2 loại bình sữa tốt an toàn, và tốt cho bé.

Bình comotomo là bình sữa cho bé đầu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đây là bình sữa của Hàn Quốc bình có 2 loại khác nhau là bình 150ml và bình có dung tích 250ml. Nhưng với bé 5 tháng tuổi thì bạn nên chọn bình loại 250ml nhé. Bình comotomo được làm bằng chất liệu silicone mềm, bền, đẹp.


– Dòng bình sữa thứ 2 tôi muốn giới thiệu đó là bình dr brown đây là bình sữa được rất nhiều người lựa chọn tin tưởng. Bình có hệ thống chống sặc rất tốt. Bình cũng được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn. Tuy nhiên nếu mẹ nào ngại làm vệ sinh thì bình dr brown khá là bất tiện cho mẹ trong khoản này. Chính vì thế khi mua mẹ nên lựa chọn bình có thiết kế cổ rộng nhé. Sẽ dễ dàng làm vệ sinh hơn rất nhiều.



Với 2 loại bình sữa cho bé trên thì dù mẹ lựa chọn bình nào cũng đều tốt cho các bé. Để mua được 2 bình sữa này thì mẹ nên lựa chọn những địa chỉ mua bình uy tín. chất lượng và có bảo hành kiểm định hàng đảm bảo nhé.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.