Bình sữa Farlin NF.868 có thiết kế thông minh giúp bé bú an toàn hơn

Bình sữa Farlin NF.868 (120ml) thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi khi sử dụng. Bộ phận van chống sặc giúp điều hòa lượng sữa nên bé bú bình thoải mái và tự nhiên nhất. Chất liệu an toàn và bền đẹp.


 Bình sữa Farlin NF.868 có thiết kế thông minh giúp bé bú an toàn hơn


Bình sữa là một trong những vật dụng mà bé cần sử dụng ngay cả khi bú mẹ hay bú sữa. Tùy thuộc vào độ tuổi cũng như từng giai đoạn phát triển của bé mà mẹ có thể chọn lựa các loại bình khác nhau với chất liệu và thể tích cho phù hợp.

Với bé mới sinh thì mẹ có thể dùng các loại bình nhỏ, thể tích dưới 240ml nhằm đảm bảo sự gọn nhẹ, không cồng kênh. Bình nhỏ cũng cho phép bé tự ôm bình bú sữa một cách dễ dàng nhất.


Với bé lớn hơn thì mẹ có thể cho bé dùng bình sữa thủy tinh. Khi bé lớn hơn một chút (khoảng 6 tháng tuổi trở lên) thì mẹ có thể cho bé dùng bình tập uống.

Bình sữa Farlin NF.868 với thể tích 120ml là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của mẹ. Không những nhỏ gọn mà bình còn có tính năng chống sặc hoàn giúp. Nhờ đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé bú bình.



Bình sữa Farlin NF.868 thiết kế ngộ nghĩnh và đẹp mắt





Sản phẩm có tính năng chống sặc hiệu quả cho bé

Những thông tin chính về Bình sữa Farlin NF.868 (120ml)

- Bình sữa Farlin NF.868 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc BPA thường thấy trong các loại nhựa tái chế thông thường.

- Van chống sặc giúp điều hòa lượng sữa chảy xuống sao cho phù hợp với nhịp bú cũng như tốc độ bú bình của bé.

- Chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt và chịu được lực va đập tốt.


- Núm ty silicon mềm mại và bền đẹp, mang lại cho bé cảm giác gần gũi như ty mẹ. Nhờ đó mà bé nhanh chóng làm quen với việc bú bình, không bị lạ lẫm khi bú mẹ song song với bú bình.

- Nắp đậy giúp đảm bảo vệ sinh.

- Dễ dàng làm vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

- Thiết kế lạ mắt và độc đáo với các họa tiết ngộ nghĩnh trên thân bình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.