Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty giúp bé ăn thoải mái hơn

Bình sữa Nuk là một trong những thương hiệu sản xuất đồ sơ sinh nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Sản phẩm của hãng không chỉ có mẫu mã đẹp, thân thiện và cố gắng mang đến cảm giác thoải mái cũng như gần gũi nhất cho bé. 





Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty giúp bé ăn thoải mái hơn



Đặc biệt, hãng cũng luôn tuôn tuân thủ mọi tiêu chuẩn, yêu cầu về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sản xuất, đã được kiểm định bởi Quỹ sức khỏe nha khoa Anh. Do đó, mẹ hoàn toàn yên tâm lựa chọn dùng cho bé yêu. 

Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty (110ml) cho bé từ sơ sinh đến 6 tháng tuổi. Bình được thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng vượt trội cùng với hình ảnh chú mèo hello kitty vô cùng đáng yêu và xinh xắn sẽ giúp các mẹ không quá khó "chiều lòng" bé khi tập bú bình.



Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty 110ml

Thông tin chi tiết Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty (110ml):

Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty có núm ty được mô phỏng giống ty mẹ tạo cảm giác thân quen và thoải mái khi bé bú bình.

Chất liệu silicon siêu mềm mại, dai hơn, hình dáng co vì vậy bé có thể thoải mái ngậm, cắn núm ty mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng núm cũng như nướu, lợi của bé.

Vị trí tia tiết tiết sữa nằm ở bề mặt trên của núm vũ kết hợp với đường cong trên thân núm vũ được thiết kế phù hợp cử động gợn sóng của lưỡi.

Hệ thống Air (lỗ thoát khí) giúp giảm thiểu lượng khí bé bú phải từ đó tránh trường hợp trẻ dễ bị đau bụng và khó tiêu - vấn đề thường gặp khi trẻ dùng các loại bình thông thường khác.

Van chống sặc thông minh, giúp trẻ dễ dàng điều tiết lượng sữa khi bú.



Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty có chia vạch ml rõ ràng trên thân bình giúp mẹ kiểm soát được lượng sữa pha cũng như lượng sữa bé uống mỗi ngày. 


Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp theo công nghệ hiện đại tại Đức, không chứa chất độc hại BPA.

Bình sữa Nuk Silicon Hello Kitty có độ bền cao, cách nhiệt tốt và không bị bám mỡ khi pha sữa cho bé.

Bình có nắp đậy có lẫy chặt giúp bảo vệ núm vú, đĩa chặn sữa tránh sữa bị rò rỉ thuận tiện khi đưa bé đi ra ngoài.

Họa tiết hình Hello kitty siêu dễ thương in trên bình sữa mang đến cho bé sự thích thú, kích thích thị giác và giúp bé ăn ngon miệng hơn.



Sản phẩm được nhập từ Đức

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Nuk silicon:
Tiệt trùng hoặc luộc bình khoảng 5 phút trước mỗi lần sử dụng
Khi luộc nên đổ ngập nước để bảo vệ chất lượng của bình.
Thay vì sử dụng nước chén, nên dùng nước rửa bình sữa chuyên dụng hoặc bằng máy tiệt trùng
Không tiệt trùng bằng máy rửa chén, lò vi sóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.