Bình sữa thủy tinh Chuchu an toàn cho sức khỏe của bé yêu

Bình sữa thủy tinh Chuchu (240ml) thiết kế thon gọn, an toàn và bền đẹp. Sản phẩm có tính năng chống sặc, chống đầy bụng cho bé vô cùng hiệu quả. Dễ dàng làm vệ sinh, có khả năng chịu nhiệt tốt. Sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản.


Bình sữa thủy tinh Chuchu an toàn cho sức khỏe của bé yêu


Bình sữa Chuchu là thương hiệu được nhiều bà mẹ ưa chuộng và tin dùng bởi thiết kế đơn giản mang tới cho mẹ sự tiện lợi khi sử dụng nhưng lại cũng rất an toàn, đảm bảo sức khỏe cho bé yêu.

Sự đa dạng và mẫu mà và dòng sản phẩm của Chuchu cho phép mẹ có thể lựa chọn những chiếc bình sữa phù hợp với lứa tuổi của bé cũng như mục đích sử dụng.

Thường thì các mẹ sẽ chọn ít nhất là 2 bình sữa, với thể tích và chất liệu khác nhau. Các loại bình sữa thủy tinh có khả năng chịu lực va đập cũng như chịu nhiệt tốt hơn hẳn so với các loại bình sữa bằng nhựa thông thường.


Đặc biệt, tính năng kháng hóa chất, không bị thủy phân khi tiếp xúc với chất tẩy rửa của bình sữa thủy tinh là rất ưu việt. Chính vì vậy, đây là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng.

Bình sữa thủy tinh Chuchu nay có loại 240ml cho mẹ lựa chọn khi mua. Sản phẩm thiết kế với hình dáng thon gọn, bé hoàn toàn có thể tự ôm bình bú mà không cần tới sự trợ giúp của mẹ.



Bình sữa thủy tinh Chuchu loại 240ml

Thêm thông tin về Bình sữa thủy tinh Chuchu (240ml)
Bình sữa thủy tinh Chuchu được làm từ thủy tinh dày và là loại thủy tinh đặc biệt nên có khả năng chịu va đập cũng như chịu nhiệt rất tốt.
Núm ty có tính năng chống sặc cũng như chống đầy bụng cho bé hiệu quả. Nhờ vậy mà bé ít bị đầy hơi, đau bụng.
Thân bình thiết kế thon gọn, dễ dàng cho bé cầm hoặc ôm bình.

Trên thân bình có vạch chia thể tích rõ ràng và sắc nét cho mẹ quan sát.
Núm ty được làm từ chất liệu silicon mềm mại và an toàn với bé.
Có nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh.
Có thể làm vệ sinh bằng các loại nước rửa bình sữa cũng như các loại nước tiệt trùng bình sữa.





Núm ty được làm từ silicon nên rất mềm mại

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.