Nước rửa bình sữa KOSE giúp mẹ bảo vệ sức khỏe cho bé tốt hơn

Nước rửa bình sữa KOSE (300ml) với các thành phần thiên nhiên giúp làm sạch bình sữa và các loại đồ dùng ăn uống của bé như bát đĩa, thìa đũa... Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật.


Nước rửa bình sữa KOSE giúp mẹ bảo vệ sức khỏe cho bé tốt hơn


Nước rửa bình sữa là vật dụng vô cùng cần thiết mà mẹ sẽ cần tới khi làm vệ sinh bình sữa và các loại đồ dùng ăn uống của bé như: bát, đĩa, thìa, đũa... Nước rửa bình sữa thường chứa các thành phần làm sạch tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. 


Các sản phẩm này cũng giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn khi chăm sóc bé. Không khó để tìm mua nước rửa bình sữa bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cho mẹ lựa chọn.

Nước rửa bình sữa KOSE xuất xứ từ Nhật là sản phẩm có khả năng làm sạch với các thành phần tự nhiên, không chứa chất hóa học độc hại nên mẹ có thể yên tâm khi sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, dễ dàng mang theo sử dụng khi cho bé đi chơi xa cùng cả gia đình. Mời mẹ tham khảo thêm thông tin về sản phẩm này nhé! 





Nước rửa bình sữa KOSE
Những thông tin chính về Nước rửa bình sữa KOSE

Nước rửa bình sữa KOSE được nghiên cứu và sản xuất với khả năng làm sạch bình sữa, bình nước và đồ dùng của bé vô cùng hiệu quả. Điều đáng nói là thành phần sản phẩm không chứa chất tẩy rửa độc hại. Sản phẩm có thể dùng cho cả những bé có làn da nhạy cảm nhất, dễ bị dị ứng nhất.
Nước rửa bình sữa KOSE giúp làm sạch cặn sữa và mảng bám mà không cần mất quá nhiều công sức. 


Thiết kế dạng chai với nắp dạng đẩy giúp tiện lợi và tiết kiệm hơn khi sử dụng.

Không làm hỏng bình sữa, không làm biến chất bình sữa.
Sản phẩm dùng được cho các loại bình nhựa, bình thủy tinh và các loại đồ dùng ăn uống bằng sứ, gỗ...
Nên kết hợp với chổi/ cọ rửa bình sữa để mang lại hiệu quả tốt nhất.





Làm sạch bình sữa với các hoạt chất tự nhiên





Thiết kế nắp dạng đẩy tiện lợi và tiết kiệm

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.