Bí quyết cho các cặp đôi bị gia đình ngăn cấm có được hạnh phúc

Khi tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình, các cặp đôi sẽ vô cùng khó xử, bỏ không nỡ mà nắm cũng không xong. Không muốn hèn nhát với chính tình yêu của mình, lại không muốn cha mẹ phiền lòng.


 
Bí quyết cho các cặp đôi bị gia đình ngăn cấm có được hạnh phúc


Khi tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình vì không hợp tuổi

Bạn hãy chứng minh cho bố mẹ thấy hợp tuổi chưa chắc đã hạnh phúc bên nhau, rồi bạn có thể dẫn ra vài ví dụ những đồng nghiệp hay bạn bè của bạn chẳng hạn, bạn hãy nói “ở công ty con có người bạn kết hôn đi xem tuổi rất kĩ, nói rằng rất hợp lấy nhau sẽ giàu sang, hạnh phúc” nhưng cuối cùng vẫn dẫn tới chia tay”, “con nghĩ hợp hay không chỉ ở tính cách con người mà thôi”.

Con người ta sinh ra không ai hợp nhau cả quan trọng là trong cuộc sống trong hôn nhân hiểu nhau, nhường nhịn và chấp nhận nhau để sống để tạo ra hạnh phúc mà thôi. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ tới sự giúp đỡ của một người trong gia đình có tiếng nói và không mê tín.

Đừng "bật" phụ huynh "tanh tách" khi tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình





Khi người mình yêu thương bị ai chê bai thì chắc chắn bạn sẽ khó chịu rồi, kể cả đó có là bậc phụ mẫu. Nhưng trong trường hợp này, đừng vội gào lên biện hộ cho người ấy rồi tỏ thái độ bất mãn với bố mẹ, như thế chỉ càng khiến các cụ "ghét cái kẻ đã làm gia đình bất hòa".

Lúc này, cách bảo vệ người yêu tốt nhất là bạn hãy im lặng rồi... cười buồn trước mặt phụ huynh. Biểu hiện ấy dù không xoay chuyển được ngay tình thế nhưng ít nhất thái độ của một đứa con ngoan ngoãn cũng làm bố mẹ bạn phần nào thông cảm.

Tìm hiểu nguyên nhân khi tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình

Cha mẹ chúng ta là những người có kinh nghiệm, họ đã từng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và cũng có sự nhìn nhận đúng hơn chúng ta. Chính vì thế, việc bố mẹ không đồng ý chuyện tình cảm của bạn với người yêu ắt hẳn là có một nguyên nhân chính đáng.

Trước hết, hãy nói ra cho người yêu biết điều đó để hai người cùng nhau giải quyết vấn đề. Sau đó bình tĩnh, nhẹ nhàng cởi mở với các bậc phụ huynh xem nguyên nhân dẫn đến việc ngăn cản đó là gì? Nếu khi chúng ta hiểu rõ được lý do tại sao thì việc giải quyết cũng đơn giản hơn nhiều.

Trong trường hợp cha mẹ bạn không ưa anh ấy/cô ấy về điểm này, điểm khác. Vì vấn đề công việc hay vấn đề gia đình người đó. Khi các bạn nắm rõ rồi thì hãy lên kế hoạch cho việc lấy lòng cha mẹ theo hướng cha mẹ mong muốn. Vì bạn người ấy có thể làm được những điều đó thôi, còn nếu lý do về gia đình anh ấy thì hãy cùng nhau giải quyết theo hướng tích cực nhất bạn nhé

Khi tình yêu bị ngăn cấm bởi gia đình, hãy dùng chiến thuật "mưa dầm thấm lâu"



Đây là chiến thuật “truyền thống, lâu đời” nhất dành cho các mối tình bị ngăn cấm. Với các nguyên do khiến tình yêu của đôi trẻ bị trắc trở như: thiện cảm ban đầu của phụ huynh không tốt về đối tượng của con, phản đối do mê tín… đến lý do lịch sử gia đình từng có hiềm thù… phương án này vẫn luôn được đánh giá là “được lòng” các bậc tiền bối nhất.

Triển khai: Khá đơn giản, chỉ cần đều đặn xuất hiện trước mặt phụ huynh với tác phong: nghiêm túc, nhã nhặn, lễ phép. Kiên nhẫn thuyết phục người lớn bằng tình cảm chân thành, thể hiện mình là người có trách nhiệm. Bạn và người yêu sẽ rất lao tâm, khổ tứ và phải trải qua nhiều thử thách (đôi khi muôn phần quái gở) từ các bậc cha mẹ. Nhưng nếu đủ bền gan để chịu đựng từng ấy “vất vả” cũng đồng nghĩa là tình yêu của hai bạn đã có được từng ấy tháng ngày bền chặt.

Sự chung tay và ý chí kiên định của cả hai

Tình yêu không bao giờ cũ, chỉ có lòng người thay đổi. Mới gặp khó khăn một chút do cha mẹ cấm đoán mà đã chán nản, bế tắc thì đó không phải là tình yêu đích thực. ‘Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua’.

Một tình yêu muốn bền vững thì cần có sự chung tay và ý chí kiên định của cả hai. Nếu rơi vào tình huống bị bố mẹ phản đối tình yêu, quyết tình cấm đoán, chắc chắn chúng mình cần mạnh mẽ hơn nữa để chứng tỏ với cha mẹ rằng mình không chọn nhầm người. Hãy chứng minh tình yêu của cả 2. Hãy chứng minh, anh ấy là một người đàn ông đúng nghĩa, biết chăm lo cho gia đình, chăm lo cho con gái của bố mẹ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.