Cộng đồng xôn xao với những phát ngôn của sao Việt tuần qua

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt: Dương Triệu Vũ, Lâm Khánh Chi, Maya, Ngọc Trinh và Ngọc Quyên. 


Cộng đồng xôn xao với những phát ngôn của sao Việt tuần qua


Dương Triệu Vũ




Sao Việt - Dương Triệu Vũ có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua.
Em trai Hoài Linh cho hay anh và Đàm Vĩnh Hưng tổ chức bữa tiệc hoành tráng để kỷ niệm tình cảm gắn bó giữa hai người. Anh khẳng định đó không phải lễ cưới như mọi người mặc định: "Tôi không ngờ tiệc tri kỷ lại có sự ảnh hưởng mạnh mẽ như thế. Tôi nhận được hàng chục cuộc điện, nhắn tin hỏi thăm của người quen ở Việt Nam và Mỹ, đến nỗi tôi phải tắt điện thoại. Tôi khẳng định luôn đó không phải là đám cưới của chúng tôi".



Lâm Khánh Chi



Thời gian qua, scandal Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một gameshow ghi hình đã gây ra nhiều bức xúc. Phát ngôn "đút đầu vào cầu tiêu" giọng ca chuyển giới dành cho tiền bối được cho là hỗn hào, khiến cô bị nhiều đồng nghiệp cùng khán giả lên tiếng tẩy chay. Sau khi nghệ sĩ Trung Dân lên tiếng tha thứ cho Hương Giang, câu chuyện đã khép lại. Tuy nhiên trong một talkshow sau đó, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi tiếp tục lên tiếng về vấn đề này khi fans Hương Giang nói về cô bằng những lời miệt thị nặng nề.

Kể lại quá khứ bị đàn em thóa mạ, tâm trạng của Lâm Khánh Chi khá bức xúc. Cô cho rằng, cái tội rất lớn mà Hương Giang mắc phải là đi vu khống cho một đàn chị nắm trong tay sự thật.

"Khi Hương Giang chửi tôi, không ai tin. Hương Giang còn nói tôi là người vu khống. Đó là một cái tội rất lớn. Sẵn việc này, tôi muốn cho thấy ngày xưa cô ấy từng chửi tôi như thế nào. Hương Giang hỗn với nghệ sĩ Trung Dân là tự mình vạch lưng cho người ta xem. Giấy không bao giờ gói được lửa. Ngày xưa giấu nhưng bây giờ đã lòi mặt chuột ra", giọng ca họ Lâm khẳng định.

Maya



Trả lời phỏng vấn mới đây, Maya cho rằng sống trong giới showbiz mà giờ mới đụng tới dao kéo là quá trễ. Theo cô, nhiều người trong nghề đã thành công nhờ vào việc thẩm mỹ cho gương mặt xinh đẹp hơn: "Thời gian thật nghiệt ngã, ai cũng đều khuất phục trước thời gian. Như tôi bây giờ bắt đầu đi làm thẩm mỹ là muộn rồi đấy. Trong nghề, nhiều người làm từ lâu rồi. Vì họ nhờ sự can thiệp của phẫu thuật từ lâu và rõ ràng đã đạt được sự thành công nhất định".

Ngọc Trinh



Sau phát ngôn "Tôi không làm gái bao, cũng chưa bao giờ đi khách dưới mọi hình thức" vừa lắng xuống, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi tham gia trong một talkshow mới đây. Vẫn với tính cách khảng khái, người mẫu nội y thoải mái trả lời mọi thắc mắc của người xem.

Hào hứng tiết lộ lần đầu tiên diện bikini là năm 15 tuổi, nhưng khi được hỏi: "Lần cuối cùng Ngọc Trinh hôn là khi nào?", ngôi sao 28 tuổi từ chối trả lời. "Sao mà nhớ nổi. Lâu lắm rồi Trinh chưa có bồ", cô nàng thẽ thọt bảo.

Ngọc Quyên



Từ ngày lập gia đình và định cư ở Mỹ, Ngọc Quyên rất ít khi về nước để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thay vì đó, cuộc sống của cựu người mẫu gắn liền với hình ảnh một người mẹ, người vợ như bao phụ nữ bình thường khác.

Trong dịp trở về nước mới đây, cựu người mẫu tham gia một talkshow và dành nhiều thời gian tâm sự về quá khứ cũng như cuộc sống hiện tại. Cô cũng thẳng thắn đối diện với scandal chụp ảnh nude bảo vệ môi trường gây bức xúc dư luận từ nhiều năm trước.

Đã có lúc quẫn trí, Ngọc Quyên có ý định tìm đến cái chết. Người đẹp kể lại: "Tôi từng cầm con dao để trên tay và nghĩ chết để cho hết. Chết để giải tỏa cho mẹ, giải tỏa cuộc sống của mình và không bị mang tiếng nữa. Lần khác, tôi đập đầu thẳng vào tường và hỏi: 'Mẹ muốn con chết phải không?'. Tôi đập đầu luôn khiến mẹ ôm không kịp. Nhưng cuối cùng, mẹ vẫn ôm tôi và muốn cùng tôi vượt qua thị phi này". Sau những lần tự tử không thành, Ngọc Quyên nhận ra tìm đến cái chết là điều dại dột. "Mẹ đẻ mình ra chứ có phải thiên hạ đâu. Tại sao phải ngu đến mức cắt tay chết, như vậy là bất hiếu với mẹ", chân dài tâm sự.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.