Hướng dẫn cách luộc bình sữa comotomo đúng nhất

Trong mục hỏi đáp zaca.vn đã trả lời các câu hỏi mà các mẹ thắc mắc về bình sữa Comotomo trong đó có câu bình sữa comotomo có luộc được không? 

Hướng dẫn cách luộc bình sữa comotomo đúng nhất


Tuy nhiên một số mẹ trong forum vẫn không tìm thấy mục hỏi đáp về bình sữa comotomo nên cứ đăng câu hỏi cũ “bình sữa comotomo có luộc được không?”. Vì thế mình đã coppy lại một phần bài hỏi đáp về bình sữa comotomo thành bài náy và đặt Title: Bình sữa comotomo có luộc được không ? cho các mẹ dễ thấy, tham khảo bên dưới nhé




Bình sữa comotomo có luộc được không

– Động từ “luộc” vô hình chung các mẹ cứ nghĩ bỏ vào nồi luộc sôi càng nhiều càng vô trùng sẽ tốt hơn, phương pháp này shop không nói sai nhưng từ “luộc” rất dễ gây hiểu nhầm vì luộc là luộc như thế nào (nước sôi hay lò vi sóng), luộc bình sữa trong bao lâu, nhiệt độ bao nhiêu là phù hợp, và có phải tất cả bình nào cũng có thể luộc như vậy?

Vì thế, Bình sữa ngoại (zaca.vn) không khuyến khích các mẹ gọi từ “luộc” bình, gọi như thế có khả năng gây nhầm lẫn trên diện rộng, ảnh hưởng đến các mẹ bỉm sữa tại Việt Nam.
Bình sữa Comotomo có tiệt trùng trong lò vi sóng không?

– Sản phẩm Comotomo an toàn trong lò vi sóng, trong nước sôi, trong máy rửa chén, máy tiệt trùng hơi nước chuyên tiệt trùng đồ dùng cho bé. Nhiệt độ tối đa là 120 độ C (248 độ F).

Làm sao để tiệt trùng bình sữa Comotomo đúng cách?

– Để tiệt trùng bình sữa Comotomo đúng cách chúng ta nên biết rằng các chất liệu đều có giới hạn nhiệt độ, khi tiếp xúc nguồn nhiệt vượt quá giới hạn này sẽ tạo ra các phản ứng hóa học để phân hủy hoặc sản sinh chất mới. Đối với thân bình sữa comotomo tiệt trùng tối đa 180 độ. Với nắp và vòng cổ, núm tý bình sữa Comotomo tiệt trùng tới 110 độ là tối đa. Bình sữa ngoại đề xuất với các mẹ chỉ cần nấu nước sôi lên rồi tắt bếp sau đó trụng bình 5-7 phút là được. 

Riêng phần núm ty Comotomo tuy dùng chất liệu silicone nhưng trên núm có hệ thống 2 khe van để chống sặc đầy hơi cho bé, 2 khe van này mỏng hơn thân bình nên khi tiệt trùng quá nóng sẽ làm teo van và không còn tác dụng, ngược lại còn có thể làm chảy sữa làm mất vệ sinh, khuyến khích tiệt trùng ở 100 độ C.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.