Cách mua bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm chính hãng

Bình sữa Gluck Silicon DY240 (có tay cầm) màu hồng tươi sáng, silicon mềm mại, được mô phỏng theo ty mẹ mang đến cảm giác tự thiên và gẫn gũi cho trẻ như đang ty mẹ. Do đó, sản phẩm góp phần cải thiện tình trạng "vất vả" của mẹ khi có con khó ty bình hoặc không thể ty mẹ.


Cách mua bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm chính hãng


Đặc biệt, thiết kế thêm 2 tay cầm không những tiện lợi hơn cho mẹ và bé khi cầm bình trở nên dễ dàng hơn mà mẹ còn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá khi không phải mua thêm một chiếc cốc tập uống cho bé khi lớn hơn. Vì mẹ chỉ cần tháo nắp và ty của bình Gluck Silicon DY240 là chuyển hóa được từ bình sữa thành cốc cho bé độc lập uống nước mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.



Bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm màu hồng

Đặc điểm chính của Bình sữa Gluck Silicon DY240 (có tay cầm) (hồng) :

Bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm là dạng bình cổ rộng được nhiều mẹ ưa chuộng bởi tính tiện dụng cao, nhất là trong việc vệ sinh bìnhvà pha sữa được dễ dàng hơn.

Thân bình và ty bằng siolicon, là chất liệu không quá xa lạ với các mẹ thường có đặc tính mềm, đặc biệt là khi được làm từ loại silicon được dùng trong thực phẩm và không được trộn lẫn chất gì khác thì độ mềm mại, khả năng chịu nhiệt cao nên bền đẹp và an toàn hơn.

Núm ty mềm và được mô phỏng theo ty mẹ, tăng khả năng chịu hợp tác bú bằng hiệu quả ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, hệ thống van thoát khí (3 van) giảm thiểu tối đa chứng đầy hơi, chướng bụng, đầy hơi cũng như chống nôn trớ và tránh trẻ bị đau bụng như lúc loại bình thông thường.


Thân bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm được thiết kế cũng không kém phần mang đến cảm giác gần gũi và quen thuộc cho bé như đang tiếp xúc da trên ty mẹ với kết cấu bình vòm eo.



Vạch chia ml và logo dập nổi, không dễ mất màu, mẹ sẽ quan sát dễ dàng khi đong lượng sữa cần dùng cho bé.

Bình sữa Gluck không chứa BPA, đáp ứng được các yêu cầu về an toàn nghiêm ngặt và khắt khe của các tổ chức, hiệp hội hàng đầu quốc tế như: Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ, Quy định của Ủy ban Châu Âu, Quy định và hướng dẫn về đồ uống và thực phẩm của Đức.


Sản phẩm chịu nhiệt từ -50oC đến 200oC, dùng trong lò vi sóng, tiệt trùng đun sôi hoặc bằng máy tiệt trùng bình sữa mà không dễ bị vỡ hoặc biến dạng

Đặc biệt, bình sữa Gluck Silicon DY240 có tay cầm nên mẹ có thể vừa làm bình sữa hoặc làm cốc tự uống nước cho né.

Có hai màu cho mẹ lựa chọn màu xanh và màu hồng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.