Bình sữa cho bé Comotomo silicon cao cấp

Bình sữa cho bé Comotomo, silicon y tế cao cấp, mô phỏng mềm mại y hệt ty mẹ mang, thương hiệu Mỹ có nhà máy sản xuất đặt tại Hàn Quốc.

Bình sữa cho bé Comotomo silicon cao cấp


Bình sữa Comotomo

Điểm đặc biệt ở bình sữa Comotomo này là chất liệu silicon y tế mềm có thể dùng tay bóp nhẹ nhàng sẽ làm cho dòng sữa chảy nhanh kích thích cho các bé mới tập ty.

Thiết kế bình sữa Comotomo: Bình sữa Comotomo có thiết kế núm mô phỏng tròn bầu giống hệt như ty mẹ. Với bình sữa Comotomo có dung tích 150ml thì thân bình tròn. Còn bình 250ml thân bình sẽ thắt eo nhẹ ở giữa rất tiện cho bé cầm, nắm.

Màu sắc và dung tích bình sữa Comotomo: Bình sữa comotomo có dung tích 150ml và 250ml. Mỗi loại dung tích có 2 màu viền quanh cổ đặc trưng là màu hồng và xanh lá (ngoài ra không còn màu nào khác).

Núm ty bình sữa Comotomo: Bình sữa Comotomo rất mềm có thiết kế bầu to và mô phỏng bầu vú mẹ, bé bạn sẽ không thấy sự khác biệt đáng kể nào khi chuyển từ ty mẹ sang ty bình, núm ty comotomo là một trong những loại núm ty cổ rộng mềm nhất hiện nay. Trên bầu núm có 2 hệ thống lỗ thoát khí có tác dụng chống sặc đầy hơi, nôn trớ rất tốt, khi bú 2 khe van ấy sẽ điều tiết lượng bọt khí và hơi thoát ra ngoài sao cho dòng sữa tiết ra tự nhiên và không chứ bọt khí.

Chất liệu bình sữa Comotomo: Thân và núm bình làm từ 100% silicone y tế cao cấp có khả năng chịu nhiệt tối đa 180 độ C, hơn hẳn các loại bình sữa thông thường, chịu lực va đập rất tốt. Vòng cổ bình sữa có 2 màu xanh và hồng được làm từ nhựa PP cao cấp không chứa chất BPA, chịu nhiệt tối đa 120 độ C. Với chất liệu này làm cho bình sữa Comotomo mềm toàn bình, mịn, rất thân thiện khi tiếp xúc, bền, khả năng chịu nhiệt rất tốt, dễ thương và dễ gây sự chú ý của trẻ.

Ưu điểm bình sữa Comotomo: Miệng bình sữa rộng, thân bình sữa to, rộng, dẻo dễ cho mẹ rữa sạch tới đáy bình mà không cần dùng tới chổi chuyên dụng.

Chất liệu mềm mịn, bền, dễ thân thiện với hầu hết các bé. Mô phỏng y hệt ty mẹ nên bé dễ dàng chấp nhận hơn.

Cho phép mẹ ép nhẹ nhàng để kích thích dòng chảy của sữa xuống nhanh hơn, tiện cho bé bú.

Nhược điểm: Giá cao so với các loại bình sữa khác.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc bên con yêu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.