Bình sữa cho bé Dr Brown’s hàng Mỹ cao cấp

Bình sữa cho bé Dr Brown, hệ thống van thông khí chống sặc, đầy hơi độc đáo đến từ Hoa Kỳ (USA, Mỹ)

Bình sữa cho bé Dr Brown’s hàng Mỹ cao cấp

Bình sữa Dr Brown's

Đặc điểm bình sữa Dr Brown’s: Xét về tính phổ biến thì bình sữa Dr Brown là loại bình sữa luôn được đề cập, có mặt trong bất kỳ bảng xếp hạng những loại bình sữa có uy tín nhất trên thế giới. Tuy bình sữa Dr Brown truyền thống không được thiết kế hình dạng đặc biệt giống như ty mẹ giống các loại bình cổ rộng nhưng bình sữa Dr Brown’s có những tính năng hữu ích cho trẻ sơ sinh. Với thiết kế 2 mảnh hệ thống van thông khí nội bộ tiên tiến cho phép không khí lưu thông trên bề mặt sữa và cân bằng áp suất bên trong bình sữa, giúp sữa không bị oxy hóa, bảo quản vitamin A, E, C có trong sữa. Nhờ vào tính năng đặc biệt này bình sữa Dr Brown hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp của trẻ sơ sinh khi bú bình như là: đau bụng, nôn trớ, ợ hơi, đầy bụng, đau bụng…và được coi là bình sữa phổ biến nhất cho trẻ sơ sinh trên toàn cầu.

Núm ty bình sữa Dr Brown’s: Núm bình sữa Dr Brown được thiết kế khá dài, rộng điều này giúp tránh tình trạng thụt núm ty sau một thời gian sử dụng khi bé có các động tác cắn nhai.

Thiết kế bình sữa Dr Brown: Bình sữa Dr Brown được thiết kế đơn giản và truyền thống, vạch chia sữa rõ ràng và khó bị trôi mòn hay mờ nhạt qua thời gian sử dụng.

Chất liệu bình sữa Comotomo: Bình sữa Dr Brown được làm từ 2 chất liệu nhựa PP-BPA free. Được đóng gói theo set và mổi set đi kèm theo một chổi làm sạch đặc biệt dành cho hệ thống thoát khí bên trong.

Ưu điểm của bình sữa Dr Browns: Với hệ thống thông khí giúp ngăn ngừa những triệu chứng thường gặp ở trẻ khi bú như đau bụng, trớ sữa, đầy hơi và một sớ triệu chứng khác do nuốt phải không khí.

Nhược điểm: Hệ thống thông khí nội bộ đòi hỏi mẹ phải làm sạch một cách tỉ mỉ và khó sấy khô.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc bên bé yêu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.