Cách chọn bình sữa cho bé không có BPA

Trên thị trường bình sữa cho bé có rất nhiều nhãn mác, chất lượng bình sữa không có BPA hay còn gọi là BPA Free để bạn chọn lựa cho bé.

Cách chọn bình sữa cho bé không có BPA


Nhưng phải chọn bình sữa loại nào tốt cho bé? Bình sữa của hãng nào? Bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp ? Bình sữa thủy tinh hay nhựa silicon? giá rẻ hay giá đắt ? bình sữa chống sặc sữa cho trẻ sơ sinh hay không? Không phải ông bố, bà mẹ nào cũng có thể chọn lựa một cách dễ dàng một sản phẩm phù hợp nhất cho con.

Mong muốn giúp các bậc phụ huynh có thể tìm ra những chiếc bình sữa cho bé an toàn, chất lượng. Shop Trẻ Thơ xin giới thiệu đến các mẹ một số thương hiệu bình sữa em bé được ưa chuộng trên thế giới như sau:

Bình sữa cho bé Born Free, Avent, Dr Brown's,  Medela , Canpol , Farlin , Nuk , Bình sữa Nano, bình sữa Comotomo...Những sản phẩm được nhắc tới trên được sản xuất từ chất liệu an toàn, BPA free nên hoàn toàn không gây độc hại cho trẻ em, mỗi một thương hiệu đều có nhiều kiểu bình: Cổ rộng, cổ hẹp, bình to, bình nhỏ...cho bạn chọn lựa. Ngoài ra, mỗi kiểu bình có thiết kế van chống sặc giúp bé bú an toàn hơn.

Chúc các bạn luôn có những lựa chọn đúng đắn cho bé yêu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.