Lần đầu chọn bình sữa cho bé cần chú ý 3 điều này

Lần đầu làm cha mẹ phải đối mặt với rất nhiều quyết định khi nói đến chăm sóc cho bé của mình. Một trong những mối quan tâm chính của họ là tìm được những sản phẩm bình sữa cho bé tốt nhất để con mình sử dụng. 

Lần đầu chọn bình sữa cho bé cần chú ý 3 điều này


Có rất nhiều hãng bình sữa cho bé trên thị trường hiện nay. Một số trong những bình được đánh giá nổi tiếng cho trẻ sơ sinh là Playtex, Comotomo, Medela, Dr Brown , Avent,.. 

Lựa chọn núm ty phù hợp cho bé 

Việc lựa chọn một núm ty phải thích hợp với độ tuổi của bé. Khi bạn mua, đây sẽ là điều đầu tiên mà bạn cần phải xem xét. Các núm ty sẽ giúp kiểm soát được lượng sữa mà bé của bạn cần. Việc sữa chạy nhanh hay chậm cũng có thể gây khó khăn trong việc bé bú. Vì thế bạn cần phải lựa chọn một bình sữa phù hợp với tuổi của con mình. 

Ngoài ra, núm ty hiện này luôn được các hãng bình sữa nổi tiếng sử dụng chất liệu Silicone. Với chất liệu silicone y tế cao cấp, núm ty sẽ trở nên mềm , an toàn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Một núm ty mềm mại sẽ giúp cho bé dễ dàng hơn trong việc chuyển từ bú mẹ sang bú bình. 

Bạn có thể tham khảo thêm bình sữa Comotomo siêu mềm, dành cho bé kén ty. Đây được xem là một trong những bình có núm ty mềm mại, dành cho bé kén ty nhất. 


Chất liệu của bình sữa cho bé 

Đa phần các bình sữa cho bé thường sử dụng chất liệu nhựa để làm thân bình. Sự thật rằng nhựa có thể chứa một số hóa chất có thể gây tổn hại cho sức khỏe của em bé. Cơ quan quản lý Thực phẩm và Thuốc của Hoa Kỳ đã phát hành báo cáo này. Vì vậy, đối với các sản phẩm bình sữa thì các mẹ cần phải lựa chọn kĩ. Hãy nhớ rằng những bình sữa là công cụ duy nhất mà bạn có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho bé của bạn. 

Hiện nay, các nhãn hiêu bình sữa nổi tiếng luôn cam kết và được công nhận bởi nhiều tổ chức về độ an toàn của chất liệu. Một bình sữa bằng nhựa BPA Free chính là điều bạn cần. Bình sữa nhựa có chứng nhận BPA Free sẽ giúp cho mẹ có thể yên tâm tới sức khỏe của bé. 

Khả năng chống sặc của bình sữa 

Điều quan tâm nữa khi chọn một bình sữa đó chính là khả năng chống sặc của bình. Khi bé còn nhỏ, khả năng bé bị sặc khi bú là rất cao. Việc xuất hiện các bọt khí trong sữa của bé bú bằng bình chính là nguyên nhân xảy ra điều này. Việc bé nuốt những bọt khí này còn có thể dẫn đến việc bé bị hiện tượng đau bụng, ợ trớn. Vì thế một bình được thiết kế hệ thống chống sặc là điều mà bạn có thể quan tâm. 

Bình sữa Dr Brown là một trong những hãng bình sữa tiên phong trong vấn đề này. Bình Dr Brown có thiết kế hệ thống van chống sặc độc quyền. Điều này giúp cho bé có thế thoải mái khi bú bình. Ngoài ra, các nhãn hiệu khác cũng thiết kế những núm vú có van chống sặc. Việc này nhằm giúp tránh phần nào khả năng xuất hiện hiện tượng chân không trong bình của bé.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.