Những bình sữa cho bé có thể chống sặc

Bình sữa cho bé là một vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bố mẹ cần lên kế hoạch chuẩn bị thật chu đáo.

Những bình sữa cho bé có thể chống sặc


Bình sữa cho bé có hai loại chủ yếu: bình sữa thủy tinh và bình sữa bằng nhựa. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà các bố mẹ lựa chọn phù hợp. Có rất nhiều thắc mắc của các mẹ khi lựa mua các sản phẩm bình sữa cho bé như: chọn bình sữa loại nào tốt nhất cho bé? Nên bình sữa của thương hiệu nào? Bình sữa cổ rộng hay cổ hẹp thì phù hợp hơn? bình thủy tinh hay bình sữa nhựa an toàn và tốt cho bé? Giá thành bình sữa bao nhiêu là phù hợp? chức năng thiết kế giúp chống sặc có được in ấn trên thông tin sản phẩm hoặc có sự tư vấn từ nhân viên bán hàng...

Giúp các bố mẹ giảm bớt những lo lắng và dễ dàng chọn mua các sản phẩm bình sữa phù hợp nhất, tại hệ thống cửa hàng Shop Trẻ Thơ đều có bán rất nhiều sản phẩm bình sữa đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín bậc nhất, đang được các bà mẹ tin dùng như: Bình sữa Comotomo giá rẻ, Bình sữa Born Free, Bình sữa Medela, Bình sữa Farlin , Bình sữa Nuk, Bình sữa Canpol, Bình sữa Nano,  Bình sữa Dr Brown's,... đây là những thương hiệu lớn có các loại bình sữa chống sặc tốt đảm bảo tới vấn đề ăn uống của bé được dễ dàng.

Nên chọn bình sữa thủy tinh hay bình sữa bằng nhựa cho bé?

Bình sữa trẻ em hiện nay phong phú về mẫu mã và thương hiệu, từ các thương hiệu nhập ngoại cho đến thương hiệu nội địa. Điều này mang đến cho các bố mẹ nhiều cơ hội mua sắm nhưng cũng tạo khó khăn hơn để lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho bé.

Tuy vậy dù có phong phú đến đâu thì bình sữa cho bé cũng được chia làm hai dạng cơ bản: bình sữa thủy tinh và bình sữa silicon nhựa có ở các sản phẩm bình sữa pigeon nội địa nhật. Mỗi loại có ưu và nhược điểm khác nhau, phù hợp theo yêu cầu sử dụng và mong muốn của các bố mẹ. Nếu đặt câu hỏi bình nhựa hay bình thủy tinh tốt hơn thì chắc chắn không có câu trả lời nào chính xác.

Xét về mức độ chịu nhiệt, an toàn thì bình sữa thủy tinh là số 1, nhưng chúng lại có nhược điểm là trọng lượng lớn, dễ vỡ nếu bị va đập mạnh. Còn bình nhựa thì chịu được nhiệt độ kém hơn nhưng bền đẹp. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bé, khi chọn mưa bình sữa nhựa nên sử dụng bình sữa nhựa không có BPA - hóa chất đã được bộ Y tế cấm lưu hành.

Chúc các bạn luôn hạnh phúc bên đứa con nhỏ.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.