Tìm hiểu kỹ nguồn gốc xách tay của bình sữa Dr.Brown

Các mặt hàng xách tay thì chắc hẳn không ai xa lạ đúng không. Mỗi ngày chúng ta vẫn thường thấy quảng cáo về các thiết bị điện tử như smartphone, laptop, tablet,…xách tay. Tuy nhiên, không chỉ có các mặt hàng điện tử mà cả hàng gia dụng cũng không thiếu sự góp mặt của hàng xách tay, trong đó có Bình sữa Dr.Brown xách tay. 

Tìm hiểu kỹ nguồn gốc xách tay của bình sữa Dr.Brown


Bình sữa Dr.Brown là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và được các mẹ trên thế giới tin dùng cho con của mình bởi chất lượng cùng uy tín gần như tuyệt đối của thương hiệu này. Bình sữa Dr.Brown được chế tạo bởi các chất liệu cao cấp như thân bình bằng nhựa PP, núm ty bằng silicol y tế nhằm bảo đảm sự an toàn vệ sinh cho bé yêu. Dĩ nhiên 2 chất liệu kia không hề rẻ chút nào, cộng với việc nhà máy đặt ngay tại Mỹ khiến các loại phí như nhân công, mặt bằng, máy móc đội giá thành sản phẩm 1 cách ào ạt. Điều này làm khá nhiều mẹ Việt Nam phải đau đầu khi mà mức giá của nó kha khá là quá cao so với các sản phẩm thường trên thị trường, muốn mua cho con nhưng lại ngại quá mắc. Chính vì thế mà Bình sữa Dr.Brown xách tay xuất hiện như 1 biện pháp tốt nhất cho cả nhà sản xuất và người dùng. Nhà sản xuất vẫn tiêu thụ được sản phẩm và người dùng thì có được hàng tốt với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều người đặt câu hỏi “Bình sữa Dr.Brown xách tay từ đâu”, có thật sự đây là hàng từ Mỹ, chính hãng Mỹ hay lại là hàng nhái như các sản phẩm giả trên thị trường.

Để làm rõ vấn đề này, trước tiên chúng ta phải cập nhật thông tin trước. Đầu tiên, khác với các sản phẩm như Bình sữa Comotomo, thương hiệu Dr.Brown đã không còn chỉ quan tâm đến thị trường Châu Âu và Mỹ như trước, họ đã mở rộng đến các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. Để mở đường cho kế hoạch vào thị trường Châu Á, Dr.Brown đã cho xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc. Bởi vì thế, hiện nay ngoại trừ Bình sữa Dr.Brown xách tay Mỹ, chúng ta có thêm Bình sữa Dr.Brown xách tay Trung Quốc.

Dĩ nhiên là bình sữa Dr.Brown chính hãng nhập từ Trung Quốc còn khiến nhiều người e ngại thì việc Bình sữa Dr.Brown xách tay Trung Quốc lại càng khiến nhiều mẹ phải chùn chân. Nhưng các mẹ hãy yên tâm là Dr.Brown xây nhà máy ở đây nhằm giảm giá thành sản phẩm mà thôi, chất lượng sẽ không có sự thay đổi và nếu có thì cũng là không đáng kể. Tuy nhiên, nếu các mẹ vẫn không muốn sử dụng Bình sữa Dr.Brown xách tay Trung Quốc mà thì có 2 cách sau:

Một là các mẹ dựa vào màu sắc bình sữa Dr.Brown. Loại bình truyền thống của Mỹ có thân trằng và họa tiết xanh dương. Còn các sản phẩm khác Bình sữa Dr.Brown xách tay Trung Quốc sẽ có màu tím, hồng, xanh đậm,… Nói chung các mẹ muốn chắc chắn thì cứ chọn thân trắng họa tiết xanh dương là được.

Hai là vẫn theo cách cũ, ăn chắc mặc bền, mua luôn 1 bộ (set) 3 hộp Bình sữa Dr.Brown xách tay rồi yêu cầu kiểm tra mã vạch ngay tại chỗ. Hoặc nếu mua thông qua giao hàng internet thì nên chọn cửa hàng cho phép đổi trả là được.

Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.