Ưu nhược điểm của bình sữa Medela và Avent Natural

Hiện nay khi mua bất kỳ món đồ, món hàng nào trên thị trường các mẹ cũng đều lo lắng. Đặc biệt lo lắng nhiều hơn khi mua đồ dùng cho trẻ sơ sinh, mua bình sữa cho bé.

Ưu nhược điểm của bình sữa Medela và Avent Natural



Bình sữa Medela – Thương hiệu bình sữa uy tín trên toàn thế giới, bình sữa có núm ty mềm nhất.

Đặc điểm bình sữa Medela: Là một sản phẩm của nhà sản xuất máy hút sữa và đồ dùng cho trẻ nổi tiếng và đáng tin cậy trện toàn thế giới. Bình sữa Medela có thiết kế cổ điển với gram màu vàng đặc trưng ở cổ bình sữa. Bình sữa Medela được sản xuất với 2 loại dung tích 150ml, 250ml và cả 2 loại dung tích đều hoàn toàn phù hợp, vừa vặn với các loại các loại máy hút sữa của Medela.

Bình sữa Medela


Bình sữa Medela

Núm ty bình sữa Medela: Bầu núm bình sữa Medela được thiết kế bầu tròn, chống bọt khí tập trung ở phần núm, điều khiển cho phép bé kiểm soát dòng chảy của sữa dễ dàng. Sữa chỉ chảy khi bé tạo ra được một lực chân không bằng các động tác bú của mình. Hơn nữa núm ty Medela được làm bằng chất liệu Silicone rất mềm mại và được mệnh danh là núm ty mềm nhất trong tất cả các loại bình sữa.

Hình dạng bình sữa Medela: hình dạng và độ dài cổ điển của bình sữa Medela được thiết kế dành riêng cho bé bú bình và có cảm giác y như bú sữa mẹ.

Chất liệu bình sữa Medela được làm bằng nhựa Polypropylene (PP), hoàn toàn không có chất Bisphenol-A (BPA free), DEHP (Phthalate) hoặc Latex – an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và áp dụng các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu.

Ưu điểm: Medela là một thương hiệu đáng tin cậy trên thế giới được thiết kế theo hình dạng cổ điển.

Nhược điểm: Không có hệ thống thoát khí chống sặc tốt.

Bình sữa Avent Natural – Thương hiệu bình sữa nổi tiếng của Phiplips Avent (Vương Quốc Anh)


Đặc điểm bình sữa Avent nutural: Bình sữa Avent Natural có thiết kế van hai tầng độc đáo giúp giảm đầy hơi nhờ lưu dẫn không khí trong bình sữa. Không khí chỉ xoay chuyển và lưu thông trên bề mặt sữa qua van mà không trộn lẫn vào sữa, không vào dạ dày bé, để bé thoải mái trong khi bú mà không bị đau bụng, đầy hơi, no ảo khiến bé khó chịu và quấy khóc.

Bình sữa Avent


Bình sữa Avent

Bình sữa Avent Natural có thiết kế khá đơn giản chỉ với 3 bộ phận điều này giúp cho mẹ dễ dàng tháo lắp, làm sạch tiệt trùng mà không tốn nhiều thời gian.

Núm ty bình sữa Avent natural: Núm ty Avent Natural có thiết kế cải tiến theo hình cánh hoa đồng tâm bên trong – thiết kế tiên tiến này giúp tăng cường độ mềm dẻo và tính đàn hồi, đảm bảo núm ty không móp méo, lệch lạc, biến dạng, bé sẽ hoàn toàn thoải mái ti mút tự nhiên tương tự như ti mẹ. Ngoài ra, núm ty được thiết kế to, rộng theo kiểu dáng bầu ngực mẹ, như vậy mẹ sẽ dễ dàng kết hợp cho bé ti mẹ và ti bình.

Hình dạng bình sữa Avent Natural: Bình sữa Avent Natural có hình dáng to, cổ bình rộng, thân bình lùn giúp mẹ dễ dàng pha sữa bột hay triết sữa từ dụng cụ trữ sữa qua bình mà không đổ/ rơi vãi ra ngoài. Hơn nữa là thân bình mang hình dáng eo nên rất dễ cầm và nắm chặt theo bất kỳ hướng nào giúp mẹ (hay bé) có được sự thoải mái tối đa, thậm chí cả với bàn tay nhỏ bé tí teo của bé.

Chất liệu bình sữa Avent: Bình sữa Avent Natural được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene) không chứa BPA hay bằng chất liệu thủy tinh.

Núm ty bình sữa được làm từ 100% silicone y tế, không chứa BPA, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Rất mềm dẻo, bền không biến dạng hay méo xệch khi bé bú hay bé có những động tác cắn nhai (tốt để cho bé phát triển cơ hàm và các cơ mặt liên quan).

Ưu điểm: Bình sữa Avent Natural có núm ty rộng được mô phỏng bắt chước giống y ty mẹ.

Bình có thiết kế to, lùn, cổ bình rộng, ít bộ phận mẹ dễ dàng làm sạch và tiệt trùng. Ngoài ra tính hiệu quả của hệ thống van thông khí giúp giảm tối thiểu một số vấn đề khó chịu ở bé khi bé bú bình.

Nhược điểm: Bình sữa Avent Natural có một nhược điểm duy nhất là phần núm ty không mềm bằng các bình trong top, nhưng cũng khá mềm so với các bình khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.