Trẻ bú nhiều hơn với bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option cổ rộng 270ml

Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option (cổ rộng) (270ml) chất liệu cao cấp, an toàn, thiết kế thông minh chống đau thắt dạ dày, sặc sữa, đầy hơi hiệu quả. Ddặc biệt không làm suy hao các loại vitamin, khoáng chất có trong sữa. Bình cổ rộng dễ dàng làm vệ sinh. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ.


Trẻ bú nhiều hơn với bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option cổ rộng 270ml


Bình sữa Dr.Brown's là nhãn hiệu được tin dùng của nhiều mẹ nuôi con nhỏ cũng như các chuyên gia, bởi sản phẩm tuy được thiết kế đơn giản nhưng lại mang nhiều tính năng thông minh giúp mẹ chăm sóc bữa ăn giấc ngủ của trẻ từ sơ sinh tốt hơn. Đặc biệt là trong việc chống đầy hơi, sặc sữa và chống đau bụng cho bé hiệu quả.

Bình sữa Dr.Brown's Option loại cổ rộng 270ml được làm từ nhựa BPA Free cao cấp, an toàn cho bé đã được chứng nhận bởi tổ chức y tế Mỹ nay đã có bình thủy tinh nhằm giúp đảm bảo an toàn sức khỏe của bé cũng như giúp giữ nguyên các chất dinh dưỡng của sữa khi bé ty bình.




Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option (cổ rộng) (270ml)
Đặc điểm chính Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option (cổ rộng) (270ml):

Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu trong việc hỗ trợ bé uống sữa mà còn bảo vệ hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của bé.

Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option (cổ rộng) (270ml) với núm ty silicon siêu mềm, mô phỏng theo ty mẹ tạo cảm giác lực mút tự nhiên cho bé từ sơ sinh dễ bú bình.

Bộ phận van khí độc quyền của Handi Craft giúp loại bỏ hoàn toàn bọt khí trong sữa, nhờ đó phòng tránh đau thắt dạ dày, chống sặc sữa, đầy hơi hiệu quả.

Đặc biệt, bình sữa thủy tinh không làm suy hao các loại vitamin và khoáng chất trong sữa, sữa công thức của bé.




Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option dạng cổ rộng giúp mẹ dễ dàng vệ sinh và pha sữa, có vạch chia ml rõ ràng

Thân bình thủy tinh cao cấp trong suốt, nhẹ, không dễ vỡ khi rơi như chất liệu thủy tinh thông thường, đặc biệt eo bình mô phỏng theo tay cầm và cách ôm bình sữa của trẻ giúp trẻ tự ôm bình sữa

Sản phẩm được nhiều bác sỹ nhi hoa khuyên dùng trong việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ nhỏ.

Ngoài bình có thể tích 270ml còn có Bình sữa thủy tinh Dr.Brown's Option (cổ rộng) 150ml cho mẹ lựa chọn theo lượng ăn của bé.

Sản phẩm đi kèm còn có chổi rửa bình thuận tiện cho mẹ trong việc vệ sinh bình sau mỗi lần sử dụng.



Núm ty silicon siêu mềm, mô phỏng theo ty mẹ

Hướng dẫn sử dụng bình sữa thủy tinh Dr.Brown's:
Nên rửa và tiệt trùng bình sữa, núm ty trong lần sử dụng đầu tiên cũng như sau mỗi lần sử dụng (bằng cách cho bình sữa và các phụ kiện đi kèm vào nồi nước đã đun sôi và đậy vung trong vòng 5 phút rồi vớt ra để ráo hoặc tiệt trùng bằng máy tiệt trùng bình sữa chuyên dụng)
Nên thay ty sau khi ty có dấu hiệu bị rách cũng như phù hợp với từng lứa tuổi của bé.
Nên sử dụng nước rửa bình sữa để có hiệu quả hơn
Không nên tiệt trùng bình trong lò vi sóng hoặc làm nóng sữa. không đổ sữa quá vạch ml cho phép.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.