Tìm hiểu chi tiết bình sữa cho bé Avent đứng đầu nước Anh

Điều tuyệt vời nhất đối với bậc làm cha mẹ là lựa chọn cho con những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho bé của mình. Đặc biệt là bình sữa cho bé , đây được xem là đồ dùng quan trọng nhất cho bé trong giai đoạn từ trẻ sơ sinh tới 1 2 năm tuổi. 



Tìm hiểu chi tiết bình sữa cho bé Avent đứng đầu nước Anh


Do đó bình sữa Avent sẽ là một sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ đang có nhu cầu mua bình sữa cho bé

Thiết kế của bình sữa Avent

Bình sữa Avent có xuất xứ từ nước Anh. Bình sữa Avent gồm 2 loại bình là loại bình Avent Classic và bình Avent Natural được thiết kế theo mô phỏng tự nhiên. Dung tích của bình Avent trên thị trường là 125ml, và 260ml.

Bình sữa Avent có cấu tạo với 4 chi tiết: thân bình, vòng cổ bình, núm ti bình và nắp bình. Ba phần: thân, vòng cổ, nắp của bình được làm từ nhựa PP, còn núm ti thì được làm từ chất liệu Silicone . Tất cả đều không có chứa bất kể chất độc hại gì cho bé yêu của bạn. Mẹ cũng hoàn toàn yên tâm, khi sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi EU. Ngoài ra, do núm của bình được làm từ silicone nên rất  dai, chắc chắn.
bình sữa avent

An toàn cho bé khi sử dụng

Hơn hết, tất cả các bình sữa cho bé của Avent đều có thiết kế chống sặc rất tốt, Thiết kế của bình được làm theo mô phỏng bầu sữa mẹ, nên các góc được bo tròn, nên rất thuận tiện cho bé cầm. Đây cũng là lí do các mẹ chọn Avent làm bình sữa cho bé.

Với thiết kế thông minh, tinh tế, mang lại nhiều lợi ích cho bé và mẹ. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm bình ti được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, trong từng công đoạn sản xuất. Đảm bảo không màu, không mùi không chất độc hại. Bình sữa Avent, xứng đáng là bình sữa tốt nhất cho bé. Lưu ý, để khử khuẩn cho bình, bạn nên ngâm bình trong nước sôi, hoặc máy khử trùng.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.