Bình sữa cho bé Pigeon chất lượng hoàn hảo từ Nhật Bản

Bình sữa cho bé ngày nay đóng vai trò không thể thiều dành cho mỗi đứa trẻ. Việc lựa chọn một bình sữa như thế nào có thể phù hợp với con mình là điều các mẹ quan tâm. Bình sữa Pigeon nội đia Nhật đang được nhiều bà mẹ Việt Nam sử dụng nhờ những điểm vượt trội. 



Bình sữa cho bé Pigeon chất lượng hoàn hảo từ Nhật Bản


Chất liệu bình sữa Pigeon nội địa Nhật

Bình sữa cho bé Pigeon nội địa Nhật được làm từ chất liệu PPSU cao cấp, BPA Free , không chứa chất độc hại. Chất liệu này đã được chứng nhận tại Nhật. Do bình này chỉ sản xuất riêng cho thị trường Nhật nên bình sữa được làm từ chất liệu cao cấp. Vì thế các mẹ có thể yên tâm về chất liệu của bình. Chất liệu này chịu nhiệt tốt nên bạn có thể dễ dàng tiệt trùng bằng nhiệt.

Ngoài ra, núm ty của Pigeon được làm từ chất liệu Silicone cao cấp. Chất liệu này rất được nhiều thương hiệu nổi tiếng sử dụng để làm núm ty. Chất liệu Silicone sẽ tạo cảm giác mềm mại , an toàn cho bé khi sử dụng núm ty. Chất liệu này cũng có độ bền cao. Vì thế nó có thể chịu được lực khi bé bú.

Thiết kế độc đáo của núm ty

Các thiết kế đổi mới của núm ty Pigeon nội địa Nhật giống với núm ty của mẹ. Bé có thể cảm thấy như được bú từ ngực mẹ , điều này sẽ giúp cho bé có thể bú bình dễ dàng. Pigeon tập trung vào việc thiết kế núm vú để giúp cho các mẹ có thể giảm bớt việc khó khăn khi cho bé bú bình. Thiết kế của núm ty còn giúp cho bé phát triển răng miệng một cách tự nhiên.

Núm ty còn có lỗ thông khí. Thiết kế này sẽ làm cho giảm lượng bọt khí xuất hiện trong bình. Từ đó sẽ không nuốt các bọt khí đó. Điều này làm cho bé có thể tránh được các hiện tượng tường gặp khi bú bình như đau bụng , ợ trớn, sặc.
Chúc các bạn thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.